Hình thức 1:
Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại Store/Cửa hàng
-> Quý khách xem hàng, mua hàng và thanh toán tiền mặt trực tiếp tại Store/Cửa hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến Store/Cửa hàng qua Hotline/Zalo 0904 543 689 để kiểm tra thông tin hàng còn/ hết hàng.
Hình thức 2:
Thanh toán tiền hàng bằng Ví điện tử, ứng dụng thanh toán "Không'' dùng tiền mặt tại Store/Cửa hàng
-> Quý khách xem hàng, mua hàng và thanh toán tiền hàng bằng Ví điện tử (MoMo, Viettelpay, Zalopay...) hoặc các ứng dụng thanh toán trực tuyến khác tại Store/Cửa hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến Store/Cửa hàng qua Hotline/Zalo 0904 543 689 để kiểm tra thông tin hàng còn/ hết hàng.
Hình thức 3:
Thanh toán Quẹt thẻ Ngân hàng trực tiếp tại Store/Cửa hàng
-> Quý khách xem hàng, mua hàng và thanh toán Quẹt thẻ ngân hàng bằng máy POS thanh toán tại Store/Cửa hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến Store/Cửa hàng qua Hotline/Zalo 0904 543 689 để kiểm tra hàng còn/ hết hàng.
Hình thức 4:
Thanh toán chuyển khoản Ngân hàng trực tiếp tại Store/Cửa hàng
-> Quý khách xem hàng, mua hàng và thanh toán chuyển khoản ngân hàng Internet Banking tại Store/Cửa hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến Store/Cửa hàng qua Hotline/Zalo 0904 543 689 để kiểm tra hàng còn/ hết hàng.
Hình thức 5:
Thanh toán chuyển khoản Ngân hàng gián tiếp tại Nhà, Công ty...
-> Quý khách lựa chọn hàng, nhận hàng và thanh toán chuyển khoản ngân hàng Internet Banking tại Nhà, Công ty... Giao nhận hàng tại Nhà, Công ty... theo lịch hẹn giao hàng trong ngày từ 08h00-21h00 tại TPHCM.
Hình thức 6:
Thanh toán tiền thu hộ (COD) trực tiếp tại Nhà, Công ty...
-> Quý khách lựa chọn hàng, nhận hàng và thanh toán tiền thu hộ COD tại Nhà, Công ty... Giao nhận hàng tại Nhà, Công ty... Nhân viên bưu điện giao hàng và thu tiền trong ngày từ 07h00-17h00.
XEM THÊM
XIN CẢM ƠN!